หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Cách thức qua bài Vice công ty ngắn nhất – Phần 2

Chúng ta đã vừa đồng hành cùng Tommy sinh tồn rất nhiều bổn phận đầy gian truân cùng nguy khốn ở vị trí đầu của Game Vice C.ty. tuy vậy nếu chỉ dừng lại chặng đường của Tommy ở quãng đường này thì quả là không mong muốn. Tiềm lực của chàng trai này không chỉ là dừng lại ở lính đánh thuê mà dần dần Tommy sẽ bành trướng thành một quyền năng riêng ở đô thị Vice.

Để thường xuyên quãng đường của Tommy, chúng mình đã bổ sung loạt bài mật tịch qua round Vice C.ty sớm nhất để Anh chị gamer có lẽ tiện theo dõi. Đừng bao giờ chủ quan nhé vì các nguy hại xung quanh thế giới ngầm mà Tommy hoạt động có lẽ lấy mạng anh ấy bất cứ khi nào đấy! với nhau chinh phục Vice C.ty tiếp nào!

Mệnh lệnh số 10

Bạn sẽ tiếp tục làm việc bên dưới trướng của Diaz cùng lần này người chơi cần phải lấy một cái ô tô bất kỳ để đến cảng trọng tâm, hạ tất cả địch với giật lấy khiêm tốn tàu.

Tommy sẽ dùng khiêm tốn tàu này để đi giao dịch kinh dị túy cho Diaz. Trải Nghiệm là người chơi chạy thẳng, khi nhìn thấy có 2 chiếc thuyền bé thì rẽ trái để hạ chúng. Sau vài khúc cua theo hướng dẫn của maps bạn sẽ buộc phải hạ cả một toán bộ đội và trực thăng chi viện. sau thời điểm hạ hầu hết chúng thì game thủ chỉ cần đường hoàng điều chỉnh bé tàu đến đích là đc.
Vice công ty rồi sẽ thử tài lái thuyền của mình đấy
Vice công ty rồi sẽ thử tài lái thuyền của mình đấy
Nhiệm vụ 11

Cortez là hero tiếp sau phải sự bảo đảm của bạn. Tên này rồi sẽ có một chuyến đi trên biển với việc của bản thân là khử tất cả những kẻ có ý đồ xấu với Cortez.
để ý bảo vệ phía sau cũng giống hai bên cạnh hông của con tàu nhé. các kẻ ám sát thường rồi sẽ ra mắt ở đó. cẩn trọng cả bên trên bầu trời vì các trực thăng cũng biến thành đem về nguy hại khôn lường.

Hạ Apache với cho nổ tung các khiêm tốn tàu gần đó để kéo Cortez thoát thân nhé!

Nghĩa vụ 12

Hiện thời là lúc bạn cam kết vị thế new của bản thân bằng việc trừ khử ông chủ cũ Diaz. sát cánh và gamer là gamer chơi hữu Lance hồi đó. Trước khi đè bẹp Diaz các bạn sẽ buộc phải tiêu diệt nhiều loại đám vệ sĩ ra mặt chỉ trong biệt thự của Diaz. Chúng gồm 5 tên ở sân trước, 3 tên ở mạn cần phải, 2 tên trong phòng, 3 tên bên trên cầu thang và khoảng 6 tên gần cận.

Ngay sau khoản thời gian giết đc Diaz, gamer cần phải khuếch trương quyền lực bằng một cuộc náo loạn nhẹ. Hãy xả đạn vào cửa kính của tòa North Mall chỉ trong 5 phút.
 Khả năng là phải xả thật nhiều đạn vào các cửa kính nhé
Khả năng là phải xả thật nhiều đạn vào các cửa kính nhé
Mệnh lệnh 13

Lúc này là thời điểm báo động đỏ về an ninh trong vòng thành phố. cảnh sát đang chuẩn bị “sờ gáy” người chơi rồi đấy. Hãy dụ hai tên công an vào một gara ô tô để chiếm quân phục của chúng cho mình cùng Lance. Đặt bom ở một tòa nhà được chỉ định bên trên map cùng kiếm phương tiện để thoát thân càng chóng vánh càng cao nhé!

Bổn phận 14

Các bạn sẽ có quan hệ và một tổ nhạc Love Fist. team này cần thiết bạn cần phải mang 1 loài thuốc đặc biệt quan trọng tại điểm màu hồng trên bản đồ về cho chúng. mặc dù thế game thủ cần hạ tên phục vụ mới lấy được số kinh dị túy. nhớ là game thủ chỉ có một phút 30 giây để thoát thân nhé.

Để dụ kẻ bám đuôi người chơi có mặt và tiêu diệt hắn phải sử dụng chiếc xe của tập thể nhóm nhạc kia và đi một mình đến event. bắt gặp ra hắn chỗ đông người với giết hắn thật nhanh.

Nghĩa vụ 15

Đây thực tế là 1 trong những bổn phận rất là đơn giản nếu biết rõ cách. các bạn sẽ có 2 phút để gia công náo loạn cả thành phố với đẩy mức truy nã của mình lên mức 6.

Trải Nghiệm là kiếm một cái xe tăng và lái nó quanh đô thị. chúng ta cũng có thể cán dead người đi dạo cùng xả đạn vào những tòa nhà cho đến khi đỉ 6 sao.
Bạn chỉ việc lái xe tăng với gây náo loạn ở đô thị để chiếm 6 sao nhé
Bạn chỉ việc lái xe tăng với gây náo loạn ở đô thị để chiếm 6 sao nhé
Nhiệm vụ 16

Team nhạc Love Fist của doanh nghiệp lại phải đối mặt với một gian nguy khác và cần phải Tommy ra mặt. Chiếc Limo của group bị tín đồ cuồng đặt bom.

Sẽ có người khác phá hủy quả bom cho bạn nhưng người chơi cần phải giữ sao để cho chiếc ô tô không chạy quá chậm làm kích hoạt kíp nổ. Hãy nhấn ga mạnh cùng điều khiển và tinh chỉnh khéo để xe không đâm vào đâu đó gây gian nguy trong 2 phút.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น