หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi bài Uno Kiss mới nhất

Uno Kiss là 1 bản biến thể quan trọng của game show bài Uno đang rất có tiếng trên địa cầu với tại VN. dù download nhiều bản lan rộng ra cũng giống biến thể khác nhau nhưng Uno Kiss vẫn là lựa chọn thú vị cho những buổi tụ tập bằng hữu cùng người thân. Vậy Uno Kiss liệu có lối chơi giống với bài Uno cơ bản không? Điểm quan trọng của phiên bản này là gì? người chơi đã hiểu cách thức chơi tốt chưa? Tất cả những câu hỏi này rồi sẽ đc lời giải ngay trong nội dung bài viết hướng dẫn lối chơi bài Uno Kiss dưới đây.

Bài Uno Kiss là phiên bản biến thể của bài Uno

Game thủ biết gì về bài Uno Kiss?

Bạn dạng Uno Kiss chính là biến thể của bài Uno bước đầu cho nên nhìn bao quát có cách chơi cũng giống sắp xếp tương đồng. điểm nổi bật duy nhất mà bản này thiết lập là Uno Kiss có những lá bài tác dụng đi kèm những mức phạt khá thu hút, thú vị nhưng uống nước, uống bia… (tùy theo lao lý lúc đầu của trò chơi). trong bài Uno Kiss những con cờ cũng khá được đánh số từ 0 đến 9, chia thành 4 màu sắc: xanh lá, xanh dương, hồng với vàng. Điểm lôi kéo được ưa chuộng khi chơi Uno Kiss là phiên bản này sở hữu các lá bài tính năng đặc biệt quan trọng cùng rất hay. chúng ta có thể tham khảo những lá bài chức năng sau:

Action: cùng lá bài này. Người đánh chắc là ra lệnh cho người tiếp theo làm bất cứ pk nào

2Drink: Lá bài mà khi đánh xuống người tiếp theo sau cần phải uống 2 ly nước, 2 ly bia hoặc 2 ly rượu (tùy theo pháp luật lúc đầu của nhóm người chơi). Nếu người đó đánh thêm một lá bài 2Drink nữa thì người đó không phải uống mà người tiếp sau phải uống 4 ly.

Truth: Lá bài này được cho phép người đánh có quyền hỏi người tiếp sau 1 thắc mắc cùng người này buộc phải replay đúng sự thật

Kiss: Lá bài này giúp đỡ người đánh có quyền quyết định bạn tiếp sau cần hôn ai đó trong Group chiến

Topic: Lá bài được cho phép người đánh đề ra 1 vấn đề, các người tiếp sau rồi sẽ lần lượt phải nói tiếp về đề tài này. mọi người sẽ có được 3 giây để replay, nếu không trả lời được, người này có khả năng sẽ bị phạt
+2Every Drink: Lá bài mà khi đánh xuống hầu như bạn còn lại bắt buộc phải uống 2 ly… Ngoài ra còn một số lá bài tính năng khác như: Skip (lá bài bỏ lượt), Reverse (Lá bài có công dụng đánh đổi chiều đỏ đen hay “phản đòn”), Wild (Lá bài này có quyền lựa chọn 1 màu để đánh trong lượt tiếp theo),...

Lá bài Reserve có chức năng “phản đòn”

Hướng dẫn lối chơi bài Uno Kiss

Bài Uno Kiss bạn có thể đấu cùng con số nhân viên từ 4 đến 10 người. lúc chơi Uno Kiss, mỗi đồng đội được phân tách 7 lá bài, các lá bài còn lại sẽ đc đặt ở giữa bàn chơi để người chơi bốc trong quá trình đấu nên số bài này gọi là bài bốc. Khi bắt đầu chơi, một lá bài từ xấp bài bốc sẽ đc lật để lựa chọn ra bạn ban sơ. Tiếp đó, những gamer khác rồi sẽ lần lượt đánh và bốc bài, thứ tự đánh theo chiều kim đồng hồ. khi chơi bài Uno Kiss, luật đánh buộc phải bảo vệ quân đánh tiếp theo với số, cùng màu hoặc với tính năng với quân đánh trước đó. Đến khi người nào đánh lá bài gần cuối cùng trong tay xuống thì cần phải hô “ Uno” để cảnh báo cho những người đấu khác. tình huống người hô này bị các game thủ khác phát hiện ra trước khi kịp hô Uno thì người đó rồi sẽ cần phải chịu phạt. khi chơi bài Uno Kiss, quá trình đấu sẽ dứt cùng người dành chiến hạ đó là người không còn con cờ nào bên trên tay.

Những lá bài Uno Kiss nhiều Màu sắc

Như vậy về điều đơn giản bài Uno Kiss có cách chơi cùng luật đấu không khác gì bài Uno cơ bản, điểm nổi bật lớn nhất đó là những lá bài chức năng quan trọng như đã nói ở bên trên. Để chiếm win bạn chắc chắn rất cần phải thận trọng khi dùng những lá bài có khả năng quan trọng đặc biệt này, hãy cần đến nó đúng khi, đúng chỗ để nhận lại những chức năng tuyệt hảo người chơi nhé. Chúc Anh chị em gồm có Khả năng thú vị với chiếm chiến hạ lúc thi đấu Uno Kiss.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น