หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chơi luôn những maps Minecraft “bá đạo” do game thủ tự làm

Chế độ Minecraft chẳng khác nào một bộ xếp hình Lego lớn lao, và số lượng gạch gần như là vô bờ. gamer từng trầm trồ trước những dòng sản phẩm Lego rất chi là đẹp mắt mà các nhà sưu tầm bên trên hành tinh tạo nên? Minecraft cũng đều có thể làm như thế, thậm chí và mô hình còn lớn hơn.

Vì thế, hàng triệu người chơi trên toàn thị trường quốc tế đã tạo ra rất không ít map bắt mắt, đẹp mắt và đầy phát minh, đầy đủ làm gamer choáng ngợp lần đầu mở nó lên. Điều xuất xắc diệu nhất là đa số chúng đều không lấy phí, bạn cũng có thể download và tự mình hòa mình bất cứ khi nào.

Dưới đây là một trong những maps siêu đẹp mà người chơi Minecraft đã tạo ra, đáng để người chơi thử qua 1 lần. nên nhớ là nhiều loại chúng đều miễn phí!

Để tâm BẮT BUỘC ĐỌC trước khi download thêm map cho Minecraft

Trên lý thuyết, Minecraft là một trong những trò chơi vô cùng nhẹ dịu, và mức thông số kỹ thuật đòi hỏi thấp. Dễ hiểu do nền bối cảnh có phần đơn sơ của chính nó, khiến cho các round chiến ban đầu rất nhẹ dịu, do con số đối tượng người tiêu dùng hình ảnh cần up load rất ít.

Dù, cùng với phút giây, gamer xây cất càng nhiều, gánh nặng mà Minecraft gây ra cho máy tính xách tay càng ngày càng thêm nặng nề. đặc biệt là với những bạn dạng “hardcore”, những cỗ máy xây công trình, maps của bọn họ có khả năng khiến cho cả những bộ máy khỏe khoắn...thở không ra hơi.

Phần nhiều các map được nói qua dưới đây đều sở hữu mô hình đồ sộ, độ xem thêm cao, chính vì như vậy mà sẽ tương đối nặng nề.

Hãy lưu ý đến đến cấu hình cỗ máy tính của mình trước khi cài đặt chúng về nhé. còn nếu như không bạn có thể sẽ buộc phải thuyệt vọng vì chơi chúng quá giật, giật đấy.
Vùng đất Westeros huyền thoại đc tái hiện vô cùng xem thêm, với khoảng 2000 công trình rộng con khác nhau
Vùng đất Westeros huyền thoại đc tái hiện vô cùng xem thêm, với khoảng 2000 công trình rộng con khác nhau
Bản đồ WesterosCraft

Những fan hâm mộ của bộ phim truyền hình new ra phần cuối cách đây không lâu - Game Of Thrones, chắc chắn rồi sẽ nhận thấy ngay cái thương hiệu quá đỗi thân thương này.

Westeros là hành tinh chỉ trong Game Of Thrones, cùng khối hệ thống tường thành, lâu đài rất chi là tráng lệ. maps WesterosCraft đã tái xuất kinh đô bên trên một cách vô cùng đẹp mắt cùng chi tiết.

Đây là dòng maps parkour, với 22 loại không dễ dàng có hầu như 206 ván không giống nhau.

Tổng cộng map WesterosCraft có tới...2000 căn nhà lớn con. vì vậy bền vững sẽ tương đối ngốn thông số kỹ thuật của mình đó.

Diversity

Một maps dạng parkour khác khá độc đáo. Diversity có 10 loại mini Game không giống nhau, được chơi ở dạng góc nhìn người đầu tiên. map này bền chắc rồi sẽ giúp bạn bao hàm thời gian “đổi gió” đầy mớ lạ và độc đáo.
Map Zelda Adventure là không còn bỏ qua với các người hâm mộ thể loại trò chơi Tìm ra, khám phá
Map Zelda Adventure là không còn bỏ qua với các người hâm mộ thể loại trò chơi Tìm ra, khám phá
Zelda Adventure

Dựa vào dòng trò chơi Legend of Zelda huyền thoại, bản đồ này là một món quà không thể không thử qua cùng FAN Zelda dành riêng, Fan Hâm mộ chuyên mục trò chơi Thấy được khái quát.

Maps cũng có thể có share riêng với người chơi rồi sẽ cần đánh nhau đè bẹp những nhỏ rồng để giúp đỡ công chúa, không khác gì một tựa game Zelda thứ thiệt.

Hunger Games V2

Dựa vào tập phim với tên của Hollywood, vốn là một trong nguồn xúc cảm cho sự Thành lập của dòng trò chơi “chiến chơi sinh tồn” bọn thống lĩnh mạng xã hội Game địa cầu những năm qua.
Chiến “đấu trường sinh tử” ngay trong vòng Minecraft, gamer có bao giờ nghĩ tới không?
Chiến “đấu trường sinh tử” ngay trong vòng Minecraft, gamer có bao giờ nghĩ tới không?
Maps cũng đều có cách chơi bám khá sát lối chơi của “trò chiến sinh tử” trong nguyên tác. chính vì thế game thủ sẽ sở hữu thời cơ đắm ngập trong một không khí đối đầu, ganh đua, tiêu diệt cho nhau vô cùng ác liệt.

Kingdom of the Sky

Một bản đồ siêu phẩm chắc chắn, được thiết kế với vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. bản đồ này nổi trội với cách thức dẫn chuyện rất chi là lôi kéo.

Bổn phận của bản thân chỉ trong maps này là phụ trợ thần dân của quốc gia này đoạt lại quê hương của bản thân mình từ bàn tay quỷ dữ.

Bên trên đây chỉ là 5 trong các vô vàn maps cuốn hút của Minecraft mà bạn có thể tải về chiến bất cứ khi nào. mong muốn chúng sẽ tạo nên xúc cảm để người chơi tự khiến cho những bản đồ cuốn hút cho riêng mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น