หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Mới chơi Rules Of Survival lần đầu, bạn cần biết những gì?

Nếu như đã bắt đầu phát chán với những tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất (FPS) theo phong cách sinh tồn - battle royale như PUBG hay Fortnite, hãy thử qua một số cái tên tương tự khác trên thị trường.

Ứng cử viên sáng giá nhất phải kể đến Rules Of Survival - ROS. Để cho dễ hình dung, hãy tưởng tượng một phiên bản PUBG với nền đồ họa tươi sáng, “nịnh mắt” hơn, cùng với giao diện mới và một số điểm khác trong lối chơi.

Như mọi game lần đầu chơi khác, bạn sẽ phải khởi đầu trong trạng thái “gà mờ”. Đừng lo, bài viết ngắn gọn súc tích dưới đây của chúng tôi sẽ điểm qua hết cho bạn những điều cơ bản cần nắm được về tựa game hấp dẫn này.

Cùng lên đường với mục tiêu sớm giành top 1 trong Rules Of Survival nào!
Chọn lựa thời điểm bung tuy nhiên trong ROS cũng cần thiết bạn phải đo lường và thống kê
Chọn lựa thời điểm bung tuy nhiên trong ROS cũng cần thiết bạn phải đo lường và thống kê

Mở màn gian truân

Đón tiếp gamer khi vừa mở trò chơi lên là hàng loạt những khuyễn mãi thêm đầy Màu sắc và đã mắt. Hãy ngó qua chúng một lượt, trước lúc tới và "món chính".

Bấm "Start" để bắt đầu chơi trò chơi. chăm chú ở ngay bên trên nút này là 1 ô bé giúp cho bạn lựa chọn giữa các loại game chiến. Từ Solo-1 mình, tới chiến theo đôi, chiến nhóm 4 người, và đông nhất là nhóm 5 người. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa chiến xếp hạng hoặc không.

Sau khi bấm Start, Game rồi sẽ đếm ngược cho đến thời điểm chính thức vào màn. lúc này những người chơi và bấm nút Start ở một thời điểm sẽ được xếp vào một ải trò chơi cùng nhau. con số người chơi tham gia vào trận đấu tới rồi sẽ được hiện ngay cạnh đồng hồ thời trang đếm ngược, ở góc bên trên bên cần phải.

Đón tiếp người chơi đầu tiên sau quãng thời gian đếm ngược bên trên là một trong những dạng phòng tránh ngóng "ảo". sau đây bạn đc tập vừa lòng ở một bản đồ nhỏ, hình như chủ quyền đi lại chạy bật trong vòng một khoảng cách không quá lâu. Sau khoảng thời gian này, gamer với những người chơi khác sẽ đc đẩy lên một cái tàu bay. Từ đây cái máy bay rồi sẽ dịch chuyển tới map chính, vị trí ra mắt cuộc đấu.

Khi đã lên phi cơ, để ý đến phần map, nó có hiển thị vị trí lúc này của bản thân. Bấm nút "F" để bay mặc dù xuống Khu Vực mà gamer chọn lựa. với người new chiến, việc điều tra một lượt maps bằng cách bấm phím M trước khi chọn điểm "đáp" là rất cần thiết. bật map trong lúc bay cũng giúp đỡ bạn nắm đc đường đi của dòng sản phẩm nhảy để bật dù rằng hài hòa.
Rules of Survival có maps đấu khá mênh mông
Rules of Survival có maps đấu khá mênh mông
Giờ đây các bạn sẽ rơi hòa bình xuống map. có vẻ bấm F để bung tuy vậy bất cứ bao giờ bạn muốn. tuy nhiên cần thiết là khi bạn đã bung dù thì tốc độ rơi xuống sẽ rất lừ đừ với không hề tinh chỉnh và điều khiển nhiều được vị trí đáp qua tổ vừa lòng phím dịch rời WASD. chính vì thế chớ nên nhảy quá sớm, còn nếu như không muốn trở thành "bia tập bắn" cho người chơi khác.

Nếu khách hàng chẳng may "quên" bung dù cũng không sao, tới độ cao tối thiểu, trò chơi rồi sẽ tự động bung tuy vậy giúp cho bạn.

Nhặt đồ, núp, nhắm bắn, tiêu diệt, rồi lại nhặt đồ...

Khi new vừa tiếp đất, 2 chữ thứ nhất nên ra mắt trong vòng đầu gamer là "tồn tại". bây giờ bạn cần phải khẩn trương đi tìm vũ khí với trang bị, đồng thời tránh xa những địch thủ đã có súng ống trong vòng tay.

Thấy được bất cứ loài trang bị nào ở trên mặt đất xuất xắc thường là mặt sàn những căn hộ, hãy tới lại gần chúng cùng bấm V để nhặt lên. Nếu có chỉ trong tay nhiều vũ khí, có khả năng biến hóa qua lại nhanh giữa chúng bằng các phím số từ là một tới 4. trong đó 1 và 2 là các slot giành riêng cho súng trường/tiểu liên/bắn tỉa, slot 3 là để dành cho súng lục, slot 4 là cho vũ khí thô sơ cận đấu. Để chắc là xem đc các đồ vật mình đang có, hãy bấm phím tab.

Những vật phẩm game thủ nhặt đc rồi sẽ được để trong ba lô đồ, theo chân bạn suốt màn chơi. điều này cũng có nghĩa là khi bạn tuyệt đối phương bị tiêu diệt thì túi đồ rồi sẽ rơi ra trên bề mặt đất. Mọi đồ vật còn lại trong vòng túi sẽ hiện ra để gamer khác có thể "chiếm dụng".
Mục tiêu tối thượng cuối cùng của Rules of Survival là “tồn tại”
Mục tiêu tối thượng cuối cùng của Rules of Survival là “tồn tại”
Do là 1 trong những trò chơi FPS sinh tồn - battle royale, nên mệnh lệnh của bản thân trong Game rất đơn giản là sống sót cuối cùng. mặc dù mức gian truân sẽ đc nâng dần lên bởi hệ thống gọi nôm na là "vòng bo" - vòng giới hạn bắt buộc mọi người chơi buộc phải nằm ở phía trong. Nếu vị trí phía ngoài, các bạn sẽ bị mất dần máu cho tới chết. Cứ sau một khoảng phút giây nhất định, vòng bo sẽ thu hẹp lại với cho game thủ một chút ít giây phút để kịp thời di chuyển đến chỗ đứng an toàn.

Trong khi để phụ trợ gamer đi lại trên map bạt ngàn, Game còn có những phương tiện dịch chuyển đường bộ và đường thủy như xe mô tô, ô tô, cano,...Bạn dường như thuận tiện lái chúng bằng cách bấm phím F khi bên cạnh. để ý là mỗi loại phương tiện đều có một mức máu nhất định và rồi sẽ nổ tung sau khi "cạn máu".

Chung cuộc, làm cho Game góp phần hấp dẫn, các hòm tiếp tế có những khi rồi sẽ được thả bất kỳ bằng mặc dù xuống, mang theo các vật phẩm quý giá cho game thủ màu đỏ lộc may tiếp cận đc nó.

Trên đó là một vài điểm bước đầu cần xem xét khi chúng ta bắt đầu đấu Rules of Survival lần đầu. hy vọng game thủ đọc hoàn thành có vẻ “chắc tay súng” xông pha tra cứu đường sinh tồn. sẽ còn nhiều bài viết khác nội dung thêm những Trải Nghiệm sâu hơn giành cho bạn. Hãy đón đợi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น